Thông tin cho:
Sinh viên tương lai
Sinh viên đang học
Phụ huynh
Cán bộ & Giảng viên
Cựu sinh viên
English
|
Trang cá nhân
|
Kết quả kiểm định
Sổ tay chất lượng
Công khai giáo dục
Tài liệu tham khảo
Văn bản
Trang cá nhân
|
English
Thông tin cho:
Sinh viên tương lai
Sinh viên đang học
Phụ huynh
Cán bộ & Giảng viên
Cựu sinh viên
Tài liệu tham khảo
Đảm bảo chất lượng
»
Tài liệu tham khảo
NỘI DUNG
NỘI DUNG
Guidebook (the 219th AUN-QA Programme Assessment at Lac Hong University on 21 – 25 June 2021)
Intergrating online assessment into blended training form: a case study at lac hong university
Tích hợp phương pháp sư phạm số trong hoạt động dạy và học tiến đến nền giáo dục 4.0
Ứng dụng phần mềm Jsme và Chemdoodle web component để xây dựng bài tập hóa hữu cơ trực tuyến
Bước đầu áp dụng e-learning trong học tập thực hành nhà thuốc tại Khoa Dược – Trường ĐH Lạc Hồng
Về công khai kết quả học tập
Thang cấp độ tư duy Bloom
Program assessment handbook
Assessment handbook
Assessment policies and procedures manual
Nâng cao năng lực quản lý điều hành trường ĐHNT
Chu trình phát triển giá trị và đảm bảo chất lượng
Góp ý cho quy chế 43 về đào tạo tín chỉ
Một nguyên nhân hạn chế đổi mới PPGD ở Việt Nam
Nhìn lại chủ trương đáp ứng nhu cầu xã hội
Mô hình phát triển tài chính đại học
Kinh nghiệm đào tạo tín chỉ ở Malaysia và so sánh với Việt Nam
Xây dựng bộ tiêu chí và khung phát triển văn hóa chất lượng trường đại học
Nâng tầm văn hóa tổ chức: yếu tố then chốt để phát triển bền vững hoạt động đảm bảo chất lượng trường đại học
Đổi mới tư duy quản lý
Chiến lược và lộ trình cải cách giáo dục đại học ở Thái Lan
So sánh quản lý đại học ở Hoa Kỳ và ở Việt Nam
Tài liệu học tập về phương pháp dạy học theo hướng tích cực
9 nguyên tắc “vàng” trong giảng dạy đại học
Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy cải tiến giúp sinh viên học tập chủ động và trải nghiệm, đạt các chuẩn đầu ra theo CDIO
Đào tạo theo hệ thống tín chỉ: Các nguyên lý, thực trạng và giải pháp
Nâng cao kỹ năng & hiệu quả thuyết trình
10 phương pháp giảng dạy tích cực
Những khác biệt căn bản giữa đào tạo theo niên chế & đào tạo theo tín chỉ
Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề
Tin khác
Chương trình hành động Trường Đại học Lạc Hồng giai đoạn 2011-2020