TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Nhiệm vụ:
- Xây dựng mục tiêu và quản lý thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Tuyển dụng, huấn luyện, quản lý, thúc đẩy đội ngũ.
- Giám sát hoạt động bán hàng ngày đối với đội ngũ nhân viên
- Xây dựng và quản lý thực thi kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thúc đẩy việc gia tăng sản phẩm tại các khách hàng cũ, mở thêm khách hàng mới
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả doanh số bán hàng.
- Và ác công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
II. Trách nhiệm:
- Đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty theo kế hoạch.
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Quyền lợi:
- Thu nhập (tốt) = Lương cạnh tranh + Thưởng theo doanh số.
- Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm.
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Tạo điều kiện cho nhân viên có thể học hỏi và phát triển triệt để các khả năng của bản thân qua các khoá huấn luyện của Công ty.
- Xem xét nhu cầu của Công ty và khả năng của nhân viên để hỗ trợ các khoá học ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Địa bàn làm việc: